Ông Putin chỉ thị tiếp tục công việc về đóng băng khai thác dầu

© REUTERS / Sergei KarpukhinKhai thác dầu mỏ
Khai thác dầu mỏ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tổng thống Nga Vladimir Putin chỉ thị tiếp tục công việc với các nước sản xuất dầu lớn, trong chừng mực không phải tất cả đã nêu rõ quan điểm của họ về ý tưởng tạm đóng băng khai thác dầu, - phát ngôn viên của nguyên thủ quốc gia, ông Dmitry Peskov tuyên bố.

"Vẫn cần tiếp tục làm việc với các nhà sản xuất lớn khác, tức là những nước sản xuất dầu, bởi hiện còn tồn tại những điều chưa rõ ràng từ hàng loạt nước sản xuất", — ông Peskov nói với các phóng viên, khi được hỏi về cuộc họp của Tổng thống với các chuyên gia dầu mỏ.  

Theo lời Thư ký báo chí của nguyên thủ quốc gia Nga, trong quá trình cuộc gặp đại diện các công ty dầu mỏ hôm thứ Ba, Tổng thống Putin đã nêu chính xác lập trường của mình về đề nghị của Bộ Năng lượng cho giữ khối lượng sản xuất dầu ở mức như  tháng Giêng năm 2016. Trong đó ông Peskov nhắc rằng trong khuôn khổ cuộc họp, Tổng thống đã ghi nhận công tác mà Bộ Năng lượng đã thực hiện cùng với đối tác từ các nước khác theo chủ đề bảo lưu khối lượng sản xuất dầu ở mức hiện nay.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала