Tổng thống Putin: Hiện không phải lúc Nga có thể say sưa với thắng lợi

© Sputnik / Sergey GuneevTổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin
Tổng thống Liên bang Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Nga có những thành tựu cao và vô cùng tiên tiến trong nhiều lĩnh vực, tuy nhiên cần tránh sự say sưa thắng lợi, vì vẫn còn nhiều vấn đề và câu hỏi chưa được giải quyết, - Tổng thống Nga Vladimir Putin cho biết tại lễ trao giải thưởng nhà nước.

"Chúng ta có rất nhiều thành tựu. Và các bạn cũng vừa nhắc tới. Trong mỗi lĩnh vực mà các bạn là đại diện, chế tạo máy bay, đóng tàu, y tế, nghệ thuật, vũ trụ — chúng ta không chỉ có những thứ có thể đưa ra giới thiệu với đất nước và thế giới. Chúng ta có những thành tựu cao nhất, tiên tiến nhất," — Sputnik trích lời Tổng thống Putin.

"Nhưng chúng ta vẫn còn rất nhiều vấn đề và câu hỏi chưa được giải quyết, rất nhiều. Tất nhiên, đây không phải lúc để say sưa với thắng lợi. Nhất quyết không. Nhưng, càng có nhiều những người như các bạn và những con người xuất sắc của nước Nga sẽ có mặt trong hội trường này, bên bục phát biểu này, thì chúng ta sẽ càng giải quyết nhanh hơn tất cả các vấn đề đang đứng trước chúng ta," — người đứng đầu nhà nước nói.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала