Nga sẽ không để diễn ra tình trạng với di dân như ở EU

© Sputnik / Vladimir Astapkovich / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Không thể để ở Nga diễn ra tình hình với di cư bất hợp pháp, như hiện đang tồn tại ở Liên minh châu Âu, - Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

"Đòi hỏi phải chú ý nghiêm túc đến tình trạng với di cư bất hợp pháp. Đây là tổ hợp nhiệm vụ và tất cả các cơ quan công quyền cần tham gia giải quyết trong khuôn khổ chức năng quyền hạn của mình", — ông Putin nhận định khi phát biểu trước Hội đồng Bộ Nội vụ.

"Chúng tôi và quí  vị đều thấy những gì đang xảy ra ở biên giới EU. Ở ta, ơn Chúa, không  gặp vấn đề nghiêm trọng như vậy, cũng một phần nhờ nỗ lực của quí vị. Nhưng không thể để cái gì đó tương tự diễn ra ở nước ta, mặc dù chúng tôi hiểu rằng vấn đề của chúng ta cũng rất gay gắt: ở Nga đang có hàng triệu di dân mà  trước hết tất nhiên là từ các nước Cộng hòa thuộc Liên Xô cũ", — ông Putin nói.

Theo lời nguyên thủ quốc gia Nga, "cần làm sao để mọi người được sống trong điều kiện bình thường, lao động ở nơi họ được nhận công việc, để họ chấp hành luật pháp của Liên bang Nga, tôn trọng truyền thống của các dân tộc nơi họ sinh sống", — Tổng thống Putin tuyên bố.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала