Vua thời trang thế giới Pierre Cardin tỏ tình với nước Nga

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhTuần lễ thời trang "Made in Russia" tại Moskva
Tuần lễ thời trang Made in Russia  tại Moskva - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại Gostiny Dvor ở thủ đô Nga vừa khai mạc Tuần lễ thời trang Moskva lần thứ 35.

Như thường lệ, tuần lễ mốt bắt đầu với cuộc trình diễn bộ sưu tập của một trong những nhà tạo mẫu Nga nổi tiếng nhất  — nghệ sĩ nhân dân Nga Valentin Yudashkin, người được tặng huân chương Bắc Đẩu Bội tinh của Pháp.

Nhà tạo mẫu Nga giới thiệu với công chúng Moskva bộ sưu tập thu-đông mùa tới. Trước đó, bộ sưu tập này đã được triển lãm thành công tại Tuần lễ thời trang Paris và được cộng đồng châu Âu đón nhận nồng nhiệt. Lấy cảm hứng từ mùa đông nước Nga, Yudashkin đã đưa vào bộ sưu tập của mình những nét tinh tế và cao quý như trang phục của các nữ hoàng Nga.

Tuy nhiên, lần này, khi tập trung tại Gostiny Dvor, công chúng chờ đợi một điều bất ngờ thực sự tuyệt vời. Đó là chương trình giới thiệu bộ thời trang của vua mốt thế giới mà tên tuổi ông được coi là đồng nghĩa với thời trang cao cấp — Pierre Cardin. Nhà tạo mẫu huyền thoại gọi bộ sưu tập của mình là "Với tình yêu đối với nước Nga", qua đó bày tỏ lòng biết ơn và sự tôn trọng của ông đối với tất cả những người đã đến dự khai mạc Tuần lễ thời trang.

Hai nhà thời trang Yudashkin và Cardin gắn bó với nhau bởi tình bạn lâu năm. 25 năm trước, Pierre Cardin đã đến dự triển lãm bộ sưu tập đầu tiên của Valentin Yudashkin, khi đó mới khởi nghiệp, nhưng đã là một nghệ sĩ tài năng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала