"Bravo, người Nga! Quân đội Nga xuất sắc nhất thế giới!"

© Sputnik / Dmitriy VinogradovChiến dịch của Không lực Nga ở Syria qua hình ảnh
Chiến dịch của Không lực Nga ở Syria qua hình ảnh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tin tức về việc quân đội Syria và lực lượng không quân Nga giải phóng thành phố Palmyra được độc giả các phương tiện truyền thông thế giới chào đón nhiệt liệt.

Nhiều người bày tỏ lòng biết ơn của họ đối với LB Nga, đồng thời lên án các chính trị gia và các nhà báo nước mình đã cố gắng làm ngơ trước chiến thắng vang dội chống những kẻ khủng bố. Dưới đây là một số phát biểu nổi bật nhất.

USA. mtkayak: Để giải quyết vấn đề cuộc chiến ở Syria, cần một người đàn ông thực sự như ông Putin, từ một đất nước vẫn có thể phân biệt được điều tốt và điều xấu.

VƯƠNG QUỐC ANH. bishopseffrid: Nếu các nhà lãnh đạo châu Âu, Anh và Hoa Kỳ không thể từ bỏ tự ái thì để tôi nói thay họ. CẢM ƠN TỔNG THỐNG PUTIN.

Binh lính quân đội Syria Ả Rập và dân quân Đại bàng sa mạc ở vùng ngoại ô của Palmyra - Sputnik Việt Nam
Người Syria cảm tạ ông Putin giúp giải phóng Palmyra (VIDEO)

Maw: Người Syria và người Nga đã phối hợp rất tốt với nhau. Có lẽ thời gian tới, Anh, Hoa Kỳ và Pháp sẽ suy nghĩ trước khi thò mũi vào công việc của các nước khác vì dầu mỏ và khí đốt.

Fortuna: Tại sao tin tức này không lọt Top? Có phải vì Assad và Nga đã chiến thắng IS? Vâng, chuyện gì sẽ xảy ra khi những người lính Syria và Nga quả thực đã tiêu diệt bọn khủng bố, chứ không phải là "quân nổi dậy " hay "phe đối lập".

GERMANY. Podgorny: Quân đội Syria phải được chúc mừng vì đã thắng lợi. Thật ngạc nhiên phải không? Chính Assad và nhiều người Nga bị chỉ trích bây giờ trở thành sứ giả của niềm hy vọng trong cuộc chiến chống IS. Trong mọi trường hợp, tôi ngả mũ khâm phục sự can thiệp quên mình của quân đội Nga vì lợi ích của hòa bình.

David Cameron - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Obama và thủ tướng Cameron im lặng về việc giải phóng Palmyra

PHÁP. the_punisher: Bravo, người Nga! Họ đã giảm nhiệt cho những người "Hồi giáo ôn hòa", đưa những người này ngồi vào bàn đàm phán, và bây giờ đánh bọn IS khốn kiếp. Mà họ làm điều đó xuất sắc hơn bọn lí nhí châu Âu của chúng tôi…

ITALY. Saverio GPallav: Hôm nay, Corriere della Sera đưa tin giải phóng Palmyra khỏi IS chỉ bằng một thông báo nhỏ. Điều đó là bằng chứng nói lên thái độ các phương tiện truyền thông lớn của phương Tây đối với cuộc chiến Syria. Sự can thiệp của Nga đã làm thay đổi tiến trình cuộc chiến, tưởng chừng  như sẽ kết thúc bằng chiến thắng của những kẻ cực đoan Hồi giáo hay lực lượng vô chính phủ theo phong cách của Somalia và Libya.

Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Khôi phục Syria - chiến thắng của ông Putin

Ba Lan. józek: Trong giai đoạn hiện nay Tổng thống Putin là nhà lãnh đạo và nhà chiến lược xuất sắc nhất.

Ula: Hoa Kỳ là những tên côn đồ của thế giới! Hãy để Putin làm tổng thống Ba Lan!!!!

ISRAEL. Aren: Quân đội Nga xuất sắc nhất thế giới!

 

 

 

 

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала