“Những con bướm đêm nam giới” - đại diện phái mạnh bán mình trên phố Ai Cập

© Flickr / Cristian MayĐẹp trai
Đẹp trai - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Vào nửa đêm khi thành phố Giza của Ai Cập được chìm đắm trong giấc ngủ bình yên, tại quận Al Duqqi xuất hiện nhiều gái mại dâm đứng đầy góc phố. Và bên cạnh họ là những người đàn ông có cơ thể săn chắc.

Cũng giống như nhiều gái hành nghề mại dâm, họ kiếm sống bằng cách cấp dịch vụ tình dục.

Ở Ai Cập những người như vậy được gọi là "trai mại dâm ban đêm". Phóng viên đài "Sputnik" muốn tìm hiểu lý do tại sao những chàng trai trẻ, khỏe mạnh đã quyết định kiếm tiền bằng cách cung cấp dịch vụ tình dục.

Một người trong số họ tên là Muhaiy tâm sự rằng, anh ta đã tốt nghiệp đại học chuyên ngành luật, nhưng không tìm được việc làm theo ngành nghề. Sau đó, với sự giúp đỡ của một người bạn mới, anh ta đã tìm được việc làm — người giúp việc dọn phòng khách sạn. Anh Muhaiy cho biết:  "Khi tôi dọn phòng, một số khách hàng nữ yêu cầu tôi cấp "dịch vụ" và tôi được trả tiền, mà đôi khi số tiền đạt đến tiền lương hàng tháng của tôi. Bằng cách này tôi bước vào nghề mại dâm". Cậu nói thêm rằng, ở Ai Cập mức giá "dịch vụ" này phụ thuộc vào tình hình kinh tế trong nước. Bây giờ đất nước đang trải qua cuộc khủng hoảng kinh tế. Dịch vụ quan hệ tình dục với mại dâm nam giá 200 đô la một đêm, và trong 7 ngày — chỉ có 1.000 đô la.

Các chiến binh “Nhà nước Hồi giáo” - Sputnik Việt Nam
Xuất khẩu tình dục từ IS

Trong một cuộc phỏng vấn khác, phóng viên đài "Sputnik" nói chuyện với một "trai mại dâm ban đêm" tên là Mamdouh, người có bằng tốt nghiệp của đại học y. Tuy nhiên, cậu hành nghề mại dâm nam, vì đối với anh ta kiếm tiền bằng cách này là hấp dẫn hơn so với hành nghề khám bệnh, chữa bệnh. "Tôi làm việc này trong 10 năm,và bạn biết không, trên thế giới không có nước nào mà nữ du khách của nó không yêu cầu tôi cấp dịch vụ này", — anh Mamdouh tự tin tuyên bố.

Các cơ quan thực thi pháp luật không thể không chú ý đến những người hành nghề mại dâm. Cảnh sát thường xuyên tuần tra các "đường phố đèn đỏ" của Ai Cập, làm cho những "trai mại dâm ban đêm" phải tìm đến nơi kín đáo để ẩn náu.

Từ điểm nhìn của pháp luật Ai Cập, khó truy cứu trách nhiệm về hành vi bán thân. Và cảnh sát biết rõ điều đó. Mặt khác, cảnh sát cũng biết rõ rằng, gái mại dâm sợ mất thời gian nếu bị giữ ở đồn cảnh sát, đó là lý do tại sao họ chạy trốn ngay sau khi xe cảnh sát xuất hiện trên đường phố. Nhưng, đó chỉ là giải pháp tạm thời để giải tán nhóm người vi phạm hành chính vào ban đêm.

Cậu giải thích thêm, một số đội cảnh sát thường xuyên tuần tra quận phố  và thường xuyên giải tán trai gái mại dâm, nhưng, có cả những đội cảnh sát sẵn sàng "nhắm mắt" trước hành vi của những "trai mại dâm ban đêm" để nhận hối lộ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала