Đại đa số người Nga tán thành hoạt động của ông Putin

© Sputnik / Michael KlimentyevTổng thống Nga Vladimir Putin
Tổng thống Nga Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Hơn 80% người Nga hài lòng với hoạt động của Tổng thống Nga Vladimir Putin, trung tâm "Levadar" cho biết kết quả cuộc khảo sát.

Một nửa số người được hỏi (51%) cho rằng, cho đến nay, nói chung mọi việc trong nước đang đi đúng hướng, khoảng một phần ba (30%) có ý kiến rằng "đất nước đang chuyển động theo hướng sai lầm", một phần năm (19%) không thể trả lời câu hỏi này.

Hoạt động của ông Dmitry Medvedev trên cương vị thủ tướng Nga được 53% công dân chấp thuận. Khoảng 46% số người được hỏi không hài lòng với công việc của ông Medvedev. Nói chung, 48% số người được hỏi hài lòng với công việc của chính phủ Nga, số không chấp nhận là 51%. Hoạt động của Duma Quốc gia Nga được 40% số người được hỏi phê chuẩn, không chấp nhận — 59%. Công việc của lãnh đạo các khu vực được 49% dân số hài lòng, khoảng chừng đó không chấp nhận.

Các quan chức mà người Nga tin tưởng nhất gồm có Tổng thống Putin (60%), Bộ trưởng Quốc phòng Sergei Shoigu (29%), Ngoại trưởng Sergey Lavrov (27%) và Thủ tướng Medvedev (18%).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала