“Trung đoàn Bất tử” trở thành mạng xã hội toàn cầu

© Sputnik / Alexey Danichev  / Chuyển đến kho ảnhCác công dân Nga tham gia phòng trào “Trung đoàn bất tử”
Các công dân Nga tham gia phòng trào “Trung đoàn bất tử” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) – Phong trào “Trung đoàn Bất tử” đã tạo ra cổng internet www.polkrf.ru có khả năng liên kết 290 triệu thành viên là hậu duệ của những người lính tham gia Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại trên toàn thế giới. Đó là tuyên bố của đồng chủ tịch phong trào, ông Nikolai Zemtsov trong cuộc họp báo.

"Đã kết nối năm thành phố của nước Mỹ kể cả New York, rồi Chernogorya cũng đã  tham gia, các thành viên "Normandy-Neman" bảo tồn kí ức về đơn vị này thì sẽ đến Nga tham dự  cuộc tuần hành của "Trung đoàn bất tử" và bày tỏ nguyện vọng được hòa vào dòng tuần hành trăm người diễu qua Quảng trường Đỏ", — ông Zemtsov cho biết thêm.

Cổng Internet  www.polkrf.ru có sức mạnh đoàn kết 290 triệu người là kế thừa của những chiến sĩ trong Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại, nay đang hiện diện trên khắp thế giới. Trên cổng www.polkrf.ru sẽ thu thập thông tin không chỉ về những thành viên tham gia chiến đấu, mà cả về những người lao động ở hậu phương, đội viên du kích và các trẻ em của chiến tranh. Các hậu duệ  sẽ có dịp hội ngộ tại những địa điểm chiến trường xưa để tưởng niệm, tri ân và tôn vinh ông cha mình — những người lính thời chiến.

Tổng thống Putin dẫn đầu đoàn diễu hành Trung đoàn bất tử trên Quảng trường Đỏ - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin dẫn đầu đoàn diễu hành "Trung đoàn bất tử" trên Quảng trường Đỏ

"Trung đoàn Bất tử" là hoạt động xã hội dưới dạng cuộc diễu hành của các thành viên mang theo bức ảnh người thân của họ từng tham gia Chiến tranh Vệ quốc Vĩ đại. Lần đầu tiên hoạt động này được tổ chức ở Tomsk. Khoảng 12 triệu người đã tham gia cuộc diễu hành của "Trung đoàn Bất tử" trên toàn nước Nga vào ngày 9 tháng Năm 2015.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала