Điện Kremlin thông báo: Hoa Kỳ đã nói lời xin lỗi ông Putin

© Sputnik / Michael KlimentyevCuộc hội đàm của Tổng thống Nga Vladimir Putin với Ngoại trưởng Hoa Kỳ
Cuộc hội đàm của Tổng thống Nga Vladimir Putin với Ngoại trưởng Hoa Kỳ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Lời xin lỗi mà Tổng thống Nga Vladimir Putin nhận được từ các quan chức cao cấp của Hoa Kỳ, không gắn với những công bố của “Hồ sơ Panama".

Đó là tuyên bố ngày thứ Sáu, 8 tháng Tư, do phát ngôn viên của nguyên thủ quốc gia Nga — ông Dmitry Peskov đưa ra khi trả lời câu hỏi của đại diện "Lenta.ru".

"Đó là từ trước khi xuất hiện "Hồ sơ Panama".  Tổng thống không nêu tên những nhân vật đã gửi tới ông lời xin lỗi, do vậy tôi thấy mình không có quyền nói ra điều đó", — ông Peskov cho biết.

Trang web WikiLeaks - Sputnik Việt Nam
WikiLeaks: Các tác giả "hồ sơ Panama" chủ ý tấn công ông Putin

Trước đó, khi phát biểu tại  diễn đàn truyền thông ở Saint-Peterburg, Tổng thống Putin đã bình luận về vụ xì-căng-đan với các công ty bình phong và nhắc rằng ông đã nhận được lời xin lỗi từ phía Hoa Kỳ.

"Về chuyện các quan chức và tổ chức chính thức của Hoa Kỳ đứng đằng sau vụ này, thì bây giờ  WikiLeaks đã chứng tỏ. Còn thực tế  họ tự cho phép mình hành xử thô lỗ đôi khi trắng trợn công nhiên, thì một số quan chức chính quyền cấp cao đã nói với chúng tôi lời xin lỗi trực tiếp", — Tổng thống Putin nói. Ông không nêu tên, nhưng rất có thể đó là các nhân vật của Nhà Trắng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала