Các Lực lượng Phòng không và Phòng thủ tên lửa Nga không ngừng được nâng cấp cải thiện

© Sputnik / Pavel Lisitcin / Chuyển đến kho ảnhS-300
S-300 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Các lá chắn phòng không và phòng thủ tên lửa của Nga (PVO và PRO) đang thường xuyên được nâng cấp và hoàn thiện, - Thượng tướng Viktor Bondarev, Tổng tư lệnh Quân chủng Không quân vũ trụ LB Nga khẳng định với các phóng viên trước thềm Ngày Du hành vũ trụ và Ngày Lực lượng Không quân.

"Chúng tôi liên tục làm việc và không có quyền ngừng nghỉ một giây. Vì thế, các lá chắn phòng không và phòng thủ tên lửa Nga, cũng như lực lượng Không quân vũ trụ Nga đều đang không ngừng phát triển," — Thượng tướng Bondarev đáp lại câu hỏi của phóng viên.

Tổng tư lệnh Không quân vũ trụ nhấn mạnh rằng, công tác nâng cấp kỹ thuật cho lực lượng vũ trụ cũng được liên tục tiến hành.

"Binh chủng Không quân và Binh chủng Phòng không vũ trụ có khả năng đáp ứng các nhiệm vụ đúng thời hạn và chất lượng. Tôi nghĩ rằng, không còn ai nghi ngờ, tất cả đều biết và tin vào điều này từ lâu. Chúng tôi không che giấu việc gì, mà sẵn sàng chứng tỏ những gì chúng tôi có thể làm. Tất nhiên, công việc của chúng tôi được thế giới chú ý," — ông Bondarev nhấn mạnh.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала