Số phận hẩm hiu chờ đợi “Tiểu đoàn cảm tử” ở biên giới Crưm

© Fotolia / ToshketCrưm
Crưm - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SIMFEROPOL (Sputnik) – Số phận đen đủi chờ đợi tiểu đoàn "Asker” mà các nhà tổ chức gọi là “Tiểu đoàn cảm tử", đang tạo lập trên biên giới với Crưm trong khu vực Kherson của Ukraina, - Phó Thủ tướng Cộng hòa Crưm Ruslan Balbek tuyên bố như vậy với Sputnik.

"Tuyên cáo của Dzhemilev về các binh sĩ cảm tử trên biên giới với Crưm một lần nữa khẳng định sự trung thành của y với tư tưởng khủng bố. Con người này phản lại chính nhân dân nước mình, và bây giờ đang cố sức gây hại thật nhiều cho đồng  bào cũ trên  bán đảo. Tiểu đoàn mới của y chờ đợi số phận hẩm hiu, giống như tất cả những đề án ma quỉ trước đó", — ông Balbek nhấn mạnh.

Crưm - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Ukraina thôi không tranh đấu vì Crưm

Một trong những thủ lĩnh của  tổ chức không đăng ký "Cộng đồng  người Tatar Crưm", nghị sĩ Ukraina từ "Khối Pyotr Poroshenko" là Mustafa Dzhemilev đã đưa ra tuyên bố chống lại sự hợp nhất Crưm vào thành phần Nga và rời khỏi bán đảo. Do những tuyên bố sặc mùi cực đoan và kích động hận thù dân tộc, trong năm 2014, người này bị cấm trong vòng 5 năm không được nhập cảnh vào Nga. Chính trị gia Ukraina này cũng là nhà tổ chức cuộc phong tỏa lương thực và năng lượng chống cư dân bán đảo Crưm. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала