Căn hộ riêng biến thành đường ống dẫn bia đầu tiên trên thế giới (Video)

© AFP 2023 / TOBIAS SCHWARZ bia
bia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong cuộc phỏng vấn của truyền hình địa phương, cư dân Chelyabinsk Andrey Eremeev đã thừa nhận rằng ngay từ hồi còn nhỏ ông ta đã mơ có được một dòng sông bia miễn phí vô tận của riêng mình.

Nguyện ước bí mật nghe chừng điên rồ nhưng hóa ra có thể trở thành hiện  thực khá dễ dàng, khi dưới tầng hầm của tòa nhà thành nơi bố trí một cửa hàng của mạng lưới chuyên bán bia tươi.

Kết quả là, Andrey Eremeev đã cố gắng thương thuyết đề nghị ban phụ trách điểm bán hàng cho lắp đặt một đường ống dẫn bia vào thẳng căn hộ của ông ta. Đầu tiên, chủ cửa hàng không dễ chấp nhận yêu cầu khác thường này nhưng sau một thời gian đã trả lời đồng ý, với điều kiện là mọi thứ phải hợp pháp và an toàn về mặt kỹ thuật.

Không rõ chủ nhân đường ống dẫn bia đầu tiên trên thế giới đã phải chi ra bao nhiêu cho giao kèo này, tuy nhiên Andrey Eremeev lập luận như đinh đóng cột rằng công trình rất xứng đáng với sự thỏa nguyện. Bây giờ bạn bè của người dân Chelyabinsk này xếp hàng để đến thăm Andrey Eremeev và nhân tiện thưởng thức điều kỳ diệu của công nghệ.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала