Việt Nam: Điểm đến của hàng xuất khẩu từ Saint-Peterburg

© Sputnik / Alexei DanichevCảnh mở Cầu Cung điện và Pháo đài Petropavlovsky ở Saint-Peterburg
Cảnh mở Cầu Cung điện và Pháo đài Petropavlovsky ở Saint-Peterburg - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trung tâm Phát triển và Hỗ trợ Doanh nghiệp Saint-Peterburg đã tổ chức hội nghị video với đại diện Thương mại Liên bang Nga tại Việt Nam.

Tư vấn chuyên môn về đại diện thương mại tại Việt Nam Alexandr Cardo-Sysoev đã giải thích cho các nhà sản xuất về những yêu cầu pháp lý của nước nhập khẩu, ông nói một cách chi tiết- các doanh nhân có thể nhận những loại hỗ trợ nào từ cơ quan đại diện thương mại Nga.

Theo ghi nhận tại Trung tâm Phát triển và Hỗ trợ doanh nghiệp, hiện nay CHXHCN Việt Nam là một trong những đối tác thương mại-kinh tế triển vọng nhất của Nga tại khu vực châu Á, một lần nữa chứng tỏ kết quả tốt đẹp của chuyến thăm hồi tháng 11 năm 2013 mà Tổng thống Liên bang Nga tiến hành ở đất nước này.

Theo dữ liệu của Trung tâm, tại Saint-Peterburg hiện tại đã có nhiều công ty tập trung vào kế hoạch xuất khẩu sản phẩm sang Việt Nam. Chẳng hạn, đó là công ty "EnergopromAvtomatizatsiya (hệ thống tự động điều khiển các chủ thể điện); NPP KRION (sản xuất và bán sản phẩm Cryo-tắm hơi); công ty TNHH  "Spectr" (sản xuất  sữa bột và chế phẩm thay thế sữa dành cho người và vật nuôi); công ty TNHH "Aksilon Consulting" (phát triển phần mềm và nền tảng thông tin dành cho tự động hóa quản lý hoạt động kinh doanh).

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала