Điện Kremlin xin lỗi về nhầm lẫn của ông Putin

© Sputnik / Sergey Guneev / Chuyển đến kho ảnhDmitry Peskov
Dmitry Peskov - Sputnik Việt Nam
MOSKVA (Sputnik) - Nhà chức trách Nga đã xin lỗi ấn phẩm Sueddeutsche Zeitung của Đức vì bình luận thiếu chính xác của người đứng đầu nhà nước về các chủ sở hữu tờ báo.

Tại chương trình "Đối thoại trực tuyến" ngày 14/04, Vladimir Putin đã nêu nhận xét rằng trong vụ bê bối "hồ sơ Panama" ở đâu cũng thấy "nhô ra vành tai" của những người đặt hàng. Ví dụ, Sueddeutsche Zeitung, tờ báo Đức đã công bố các tài liệu, dường như thuộc sở hữu của ngân hàng Goldman Sachs (Mỹ). Sau đấy, giám đốc điều hành phương tiện truyền thông Đức đã thông báo là tờ báo này không hề liên quan tới ngân hàng được nêu.

"Đây có lẽ, đúng hơn là sai lầm của tôi, những người đã chuẩn bị tài liệu tham khảo. Quả là thông tin đã không được kiểm chứng, không được kiểm tra lại một lần nữa trước khi cung cấp cho tổng thống. Ý tôi nhắc đến phần liên quan các chủ sở hữu Sueddeutsche Zeitung," — ông Peskov nói với các phóng viên.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала