Việt Nam có quan tâm đến việc mua tên lửa "BrahMos" hay không?

© Sputnik / Alexei DanichevBrahMos
BrahMos - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BANGKOK (Sputnik) - Một số nước trong khu vực Đông Nam Á, bao gồm Thái Lan, Việt Nam và Indonesia đang quan tâm đến việc mua tên lửa "BrahMos" do Nga-Ấn Độ sản xuất.

Cuộc đàm phán cụ thể hiện vẫn chưa bắt đầu. Đại diện "BrahMos Aerospace" tại triển lãm "Defense & Security-2015" đã cho Sputnik biết điều này hôm thứ Tư.

"Đông Nam Á là khu vực đầy hứa hẹn của chúng tôi. Tại triển lãm này, một số đại diện cao cấp của Bộ Quốc phòng Thái Lan, Malaysia, Indonesia, Việt Nam và Philippines đã đến thăm khu vực trưng bày của chúng tôi. Đàm phán chính thức vẫn chưa được thực hiện, nhưng có khả năng cao là họ sẽ trở thành khách hàng của chúng tôi trong tương lai", — ông nói.

Người được phỏng vấn nói rằng vẫn chưa rõ về số lượng và hình thức thực hiện hợp đồng tương lai, hiện tại "BrahMos Aerospace" đang chờ các yêu cầu chính thức để mua tên lửa từ các nước châu Á-Thái Bình Dương.

Tên lửa "BrahMos" được chế tạo bởi liên doanh Nga-Ấn Độ BrahMos Aerospace, thành lập năm 1998. Liên doanh được đặt tên bằng cách ghép tên hai con sông Brahmaputra và Moskva.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала