Tổng thư ký NATO: Сác mối quan hệ với Nga sẽ không quay trở lại như trước

© REUTERS / Francois LenoirJens Stoltenberg
Jens Stoltenberg - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
BRUSSELS (Sputnik) - NATO và Nga sẽ không trở lại trạng thái quan hệ trước kia, bất chấp đối thoại chính trị có tầm quan trọng giữa đôi bên, - Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg cho biết sau phiên họp Hội đồng Nga-NATO ở cấp đại diện thường trực.

Tuy nhiên, ông Stoltenberg lưu ý về nhu cầu cấp thiết về đối thoại với Nga.

NATO Secretary-General Jens Stoltenberg gestures during a news conference ahead of a NATO defense ministers meeting, which will be held on February 10-11, at the Alliance's headquarters in Brussels, Belgium February 9, 2016. - Sputnik Việt Nam
The Independent: Nga đã giành được chiến thắng ngoại giao trước NATO

"Đối thoại chính trị giữa các quốc gia chia sẻ không gian châu Âu-Đại Tây Dương là rất cần thiết và hữu ích, đặc biệt trong những thời điểm căng thẳng mà chúng ta đang trải nghiệm," — ông Stoltenberg cho biết.

"Chúng tôi đã có một cuộc thảo luận chân thành và nghiêm túc. Giữa các đồng minh NATO và Nga là những quan điểm rất khác biệt, nhưng chúng tôi đã lắng nghe điều mà mỗi bên muốn nói," — ông Stoltenberg chia sẻ với các phóng viên sau cuộc gặp.

Cuộc họp Hội đồng Nga-NATO vừa diễn ra lần đầu sau hai năm gián đoạn. Tổng thư ký NATO Jens Stoltenberg hy vọng cuộc gặp của Hội đồng sẽ lại được tổ chức, nhưng hiện nay chưa thống nhất về lịch trình.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала