Iran sẵn sàng làm việc với Nga trên thị trường nông sản

© Sputnik / Evgeniy Biyatov / Chuyển đến kho ảnhrau quả
rau quả - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tập đoàn Iran Ghadi Group sẵn sàng cung cấp các sản phẩm rau quả sang Nga, trong đó có 1 triệu tấn cam cũng như 1 triệu tấn cà chua và dưa chuột.

Đó là thông báo của Chủ tịch Ghadi Group, ông Hamidreza Ghadi trong cuộc phỏng vấn của Sputnik. 

Ông Gadi đang xúc tiến kinh doanh thành công ở Nga kể từ năm 2012 và có đánh giá lạc quan về triển vọng hợp tác Nga-Iran trong lĩnh vực nông nghiệp.

Ông Hamidreza Ghadi tuyên bố:

"Nhiệm vụ của Iran không phải là cạnh tranh với các nhà sản xuất Nga về các loại trái cây và rau quả ngay trên mảnh đất của họ, mà là  cung cấp đến thị trường Nga những nông sản không nuôi trồng hoặc kém thích hợp với đất đai Nga nhưng được người tiêu dùng Nga quan tâm. Ở đây nói về các mặt hàng như cam, kiwi và các loại trái cây nhiệt đới khác. Đồng thời cũng cần lưu ý rằng Iran đánh giá cao các sản phẩm nông nghiệp từ Nga. Tôi đã nghe nói rằng  chủ đề thu hút sự quan tâm của các nhà nhập khẩu Iran là lúa mì, mạch nha và đậu nành của Nga. Điều quan trọng là tất cả sản phẩm  nông nghiệp của Nga đều đáp ứng tiêu chuẩn chất lượng quốc tế cao nhất. Hiển nhiên, bất kỳ sự hợp tác nào cũng đòi hỏi cung cấp thông tin chuyên môn cao và nhanh chóng kịp thời. Điều quan trọng nữa là các bên hiểu rõ khả năng của nhau. Tôi nghĩ rằng chúng tôi với các đối tác Nga có những cơ hội rộng mở để tạo lập liên minh xuất sắc".

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала