Thảm sát tại vùng Samara: Cựu cảnh sát trưởng thiệt mạng cùng cả gia đình (Ảnh)

© Sputnik / Alexey Filippov / Chuyển đến kho ảnhOpening ceremony of new building of Interdistrict Department of Vehicle Inspection, Registration and Driver Examination
Opening ceremony of new building of Interdistrict Department of Vehicle Inspection, Registration and Driver Examination - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SAMARA (Sputnik) - Cựu cảnh sát trưởng của thành phố Syzran trong khu vực Samara là ông Andrey Gosht và các thành viên gia đình ông đã bị giết hại do vụ tấn công tàn bạo ở vùng Samara.

Phát hiện thi thể 6 người — ba nam giới và ba phụ nữ — trong ngôi làng Ivashovka ngoại vi Syzran. Có tin rằng những người chết là thân nhân của viên cựu cảnh sát trưởng.

Tại hiện trường cũng tìm thấy bé gái 7 tuổi hẳn đã có mặt lúc xảy ra vụ giết người. Như nhân viên tại Trung tâm cấp cứu y tế khu vực Samara thông báo với phóng viên Sputnik, bé gái bị những vết thương vào bụng, chấn thương kín ở sọ não và  gãy xương nền sọ. Em bé được đưa vào phòng chăm sóc đặc biệt của Bệnh viện thành phố  Syzran, nhưng đang ở tình trạng hôn mê.

© Screenshot/TwitterAndrey Gosht
Andrey Gosht - Sputnik Việt Nam
Andrey Gosht

Theo bản tin internet "63.ru" dẫn nguồn riêng, ông Gosht và những người trong gia đình ông đã bị đánh bằng chùy. Chi tiết này thể hiện gián tiếp cả qua những vết thương trên cơ thể bé gái, — bản tin cho biết.

Vụ việc đã được chuyển cho Cơ quan Điều tra trung ương Nga.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала