Ông Obama đến gặp bà Merkel

© AFP 2023 / Michael Kappeler/Pool Thủ tướng Đức Angela Merkel và Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama trong cuộc hội đàm tại lâu đài Elmau ở Đức
Thủ tướng Đức Angela Merkel và Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama trong  cuộc hội đàm tại lâu đài  Elmau ở Đức - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng thống Hoa Kỳ Barack Obama đã tới Đức trong chuyến thăm làm việc. Cùng với Thủ tướng Đức Angela Merkel, ông Obama sẽ khai mạc Hội chợ công nghiệp Hannover, được coi là lớn nhất thế giới. Năm 2016, quốc gia đối tác của Hội chợ Hanover là Hoa Kỳ.

Cùng với Thủ tướng Đức Angela Merkel, ông Obama sẽ khai mạc Hội chợ công nghiệp Hannover, được coi là lớn nhất thế giới. Năm 2016, quốc gia đối tác của Hội chợ Hanover là Hoa Kỳ.

Trước đó có thông báo rằng ông Barack Obama sửa soạn kêu gọi Đức tăng cường kiềm chế quân sự với Nga. Nguyện vọng này sẽ được ông Obama công bố với nữ Thủ tướng Angela Merkel vào ngày 25 tháng Tư, trong hội nghị thượng đỉnh ở Hanover, — như tin đưa của báo Đức Deutsche Welle, dẫn nguồn tham chiếu là tài liệu Chính phủ mà báo này có được.

Trước chuyến bay sang Đức, trong khuôn khổ chuyến công du thế giới của mình, ông Barack Obama đã thăm Saudi Arabia và Vương quốc Anh.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала