“Miratorg” được quyền xuất khẩu thịt sang Việt Nam

© Flickr / Jun SeitaThịt
Thịt - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tập đoàn sản xuất thịt lớn nhất của Nga “Miratorg” đã được cấp giấy chứng nhận cho việc cung cấp thịt gia cầm, thịt lợn và thịt bò vào Việt Nam, tập đoàn nông nghiệp này cho biết.

Thanh tra Nhà nước Việt Nam đã kiểm tra các xí nghiệp của Miratorg ở tỉnh Belgorod và Bryansk về đáp ứng các tiêu chuẩn an toàn thú y, an toàn thực phẩm và đưa các đơn vị như "Korocha", "Xí nghiệp thịt Bryansk", "Gà  Bryansk" vào danh sách chính thức của các công ty được phép cung cấp thịt ướp lạnh và đông lạnh cũng như các sản phẩm chế biến cho thị trường Việt Nam," — tuyên bố cho biết.

Thịt lợn - Sputnik Việt Nam
Nga bùng nổ xuất khẩu thịt lợn

Trước đây, Miratorg đã được cấp chứng nhận để cung cấp thịt đến các thị trường UAE, Ai Cập, Iran. Công ty cũng thực hiện các đợt xuất khẩu thịt gà đầu tiên cho Serbia và EU.

"Với dân số 90 triệu người, Việt Nam mở ra những cơ hội tuyệt vời cho việc xuất khẩu một loạt các sản phẩm thịt, đặc biệt là thịt lợn, kể cả nội tạng và sản phẩm phụ, theo truyền thống có nhu cầu cao trong khu vực Đông Nam Á. Nhờ các nỗ lực của Chính phủ, bộ Nông nghiệp, Rosselkhoznadzor và doanh nghiệp tư nhân, sản phẩm nông nghiệp của Nga sẽ có thêm một thị trường nữa. Chúng tôi có kế hoạch đến hết nửa đầu năm sẽ bắt đầu giao hàng và chúng tôi tin rằng sẽ có được một chỗ đứng vững chắc tại thị trường này vì sản phẩm của chúng tôi có chất lượng cao và phạm vi rộng" —  ông Viktor Linnik, chủ tịch Miratorg, cho biết.

 

 

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала