Ông Kadyrov kể về cách đánh bại bọn khủng bố ở Syria

© Sputnik / Said Tsarnaev / Chuyển đến kho ảnhRamzan Kadyrov
Ramzan Kadyrov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Người đứng đầu Cộng hòa Chechnya, ông Ramzan Kadyrov, đã so sánh cuộc xung đột Syria với chiến dịch chống khủng bố trên địa bàn Chechnya trước đây.

Ông Ramzan Kadyrov nhắc rằng tại Cộng hòa Checnhya chỉ trong một thời gian tương đối ngắn đã trừ diệt hoàn toàn những tên khủng bố quốc tế từ 51 quốc gia.

"Không một nước nào khác, ngoại trừ Nga, lại có thể trừ diệt tận gốc những ổ khủng bố đe dọa sự toàn vẹn của quốc gia. Ở địa bàn này từng là những gì tương tự  như đang diễn ra ở Syria",  - ông Kadyrov viết trên trang cá nhân trong mạng  Instagram.

Theo quan điểm của ông, ở Syria trong cuộc đương đầu với nhóm khủng bố "Nhà nước Hồi giáo" (IS, bị cấm ở Nga) thì thực sự chiến đấu chỉ có Không lực Nga và quân đội sở tại.

"Cái gọi là phe đối lập Syria cần phải thống nhất lại, cầm vũ khí chiến đấu để giúp ông Assad loại trừ chủ nghĩa khủng bố, rồi sau đó sẽ quyết định tương lai của Syria bằng con đường dân chủ. Nếu họ thực sự là những người yêu nước, họ phải chiến đấu cùng với ông Assad, tập hợp lực lượng xung quanh Tổng thống đương nhiệm,  để giành lại chính cư dân của nước mình đang chết dần vì đói", — đó là lời khuyên của nhà lãnh đạo Cộng hòa Chechnya.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала