“AvtoVAZ” đẩy mạnh đàm phán để cung cấp ô tô đến Việt Nam

© Sputnik / Uriy Strelec / Chuyển đến kho ảnhAvtoXaz LADA X-Ray
AvtoXaz LADA X-Ray - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - "AvtoVAZ" của Nga đang xúc tiến đàm phán với một số công ty Việt Nam về việc tổ chức cung cấp xe Nga đến đất nước đối tác, - như ông Maxim Golikov đại diện thương mại Nga tại Việt Nam cho biết trong cuộc phỏng vấn của Sputnik.

Ông lưu ý rằng việc ký kết Hiệp định thương mại tự do, và tiếp đó là các Giao thức về việc thành lập xí nghiệp lắp ráp xe tại Việt Nam đã thu hút sự quan tâm của các  công ty và cơ quan của Việt Nam.

"Có trông đợi rằng những dự án này có thể trở thành ngọn cờ đầu trong lĩnh vực gia tăng nội địa hóa ngành công nghiệp ô tô của Việt Nam. Tính đến sự mất giá của đồng rúp, cũng là yếu tố gia tăng sự quan tâm đáng kể đến việc cung cấp những chiếc xe Nga mới với "AvtoVAZ", — ông Golikov nói.

"Hiện thời đang tiến hành các cuộc đàm phán sơ bộ giữa "AvtoVAZ" và hàng loạt  công ty Việt Nam. Đây không phải là giao dịch thương mại đơn giản, cần có các đối tác tại Việt Nam, có thể đảm bảo cả nghiên cứu và tiếp thị, cũng như tạo lập  mạng lưới đại lý, và cung cấp những dịch vụ hậu mãi. Đó phải là những cơ sở có kinh nghiệm và trình độ chuyên môn trong lĩnh vực này", — đại diện Thương mại Nga tại Việt Nam giải thích.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала