Bị trục xuất khỏi Nga vì thí nghiệm phản tác dụng

Đăng ký
Ngày 17 tháng Tư ở Matxcơva đã xảy ra vụ bắt cóc táo tợn. Giữa thanh thiên bạch nhật, trên đoạn phố trung tâm đông người, một chiếc xe Bentley sang trọng dừng lại bên cô gái đang đi bộ một mình trên hè đường. Vài người lao ra, túm lấy cô gái nhét vào cốp sau xe và chiếc Bentley phóng vút đi.

Các nhân chứng ngẫu nhiên nhìn thấy pha giật gân này đã gọi điện báo cảnh sát. Lực lượng chức năng khẩn cấp thi hành chiến dịch "Perekhvat" (Chặn bắt).

Sau đó, đã phát hiện được cả nhóm bắt cóc lẫn nạn nhân. Hóa ra họ là bạn bè. Và vụ việc trên phố Myasnitskaya là do nhóm thanh niên này dàn dựng, như một thí nghiệm xã hội. Họ muốn thử tinh thần cảnh giác của cư dân thủ đô cũng như kiểm tra xem, phải chăng con người hiện đại ở siêu đô thị thường vô cảm trước cảnh ngang trái bất công hoặc tai họa của đồng loại.

Cuộc thử nghiệm thiếu suy nghĩ của nhóm thanh niên đã có cái kết đáng buồn. Định đùa chơi, nhưng rồi toàn bộ nhóm thanh niên đều phải ra tòa, bị qui kết trách nhiệm hành chính vì lỗi "côn đồ mức độ nhẹ" và "gây mất trật tự xã hội". Còn cô gái "nạn nhân" là công dân Ukraina nhận phán quyết của Tòa án Meshansky Matxcơva trục xuất cô về quê nhà vào ngày 4 tháng Năm.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала