Di Caprio thu hút sự chú ý của công chúng đối với vấn đề hồ nước ở Iran (Ảnh)

© Sputnik / Ekaterina Chesnokova / Chuyển đến kho ảnhLeonardo DiCaprio
Leonardo DiCaprio - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Leonardo DiCaprio quan ngại về trạng thái thiên nhiên của Iran, hay đúng hơn, về tình hình môi trường ở khu vực hồ Urmia.

Có thể thấy điều đó qua các bài viết của  nam diễn viên trên Instagram của anh:

"Con thuyền đổ nát trên đáy hồ Urmia cạn nước ở tây bắc Iran. Hồ này từng được coi là hồ nước mặn lớn nhất ở Trung Đông, nhưng tại thời điểm này nó chỉ còn 5% lượng nước trước đây. Điều này xảy ra từ hai thập kỷ trước do biến đổi khí hậu, do xây dựng các đập nước và giảm lượng mưa,"- DiCaprio minh họa dưới bức ảnh chụp quang cảnh hồ.

Bức ảnh nhận được phản hồi rộng rãi từ người dùng mạng Iran và có hơn 76.000 bình luận. "Sputnik" chọn ra đây những bình luận tiêu biểu nhất:

hamidreza2507: Chúng tôi cảm ơn bạn đã quan tâm và mời bạn tận mắt tham quan hồ để hiểu được quy mô của vấn đề! Cho dù các phương tiện truyền thông có đề cập đến hồ nước mặn bao nhiêu đi nữa cũng không hiểu quả bằng sự quan tâm của Leonardo DiCaprio đối với vấn đề này. Và chúng tôi cần phải đánh giá cao điều đó!

_motii97: Vẻ đẹp tự nhiên của Iran không chỉ là sở hữu của đất nước họ, mà còn là tài sản của thế giới!

iranvolleyball_different: Cảm ơn Leo, vì bạn đã ủng hộ nước tôi!

akherati.hesam: Chúng tôi rất tiếc về vấn đề này… và cảm ơn bạn đã ủng hộ. Chúng tôi thực sự cần bạn bè quốc tế giúp đỡ để bảo vệ hồ!

saeid.rahimi.88: Cảm ơn bạn Leonardo DiCaprio đã bày tỏ lo ngại và thu hút rất nhiều chú ý đến vấn đề hồ Urmia. Người Azerbaijan của Iran trong khu vực này cảm ơn bạn!

sheghi121: Cảm ơn bạn, Leonardo, vì sự lo lắng và quan tâm của bạn đối với đất nước của tôi, chúng tôi yêu bạn!

mr__mashadi: Tôi đến từ Iran và bày tỏ lòng biết ơn của tôi đối với sự chú ý này!

Toofan.javad69: Xin cảm tạ Leonardo DiCaprio đã thu hút sự chú ý của thế giới đối với hồ của chúng tôi. Tuy nhiên, thật đáng tiếc, bản thân chúng tôi không nghĩ đến vấn đề này, cho tới giờ chúng tôi vẫn còn say ngủ. Chúng tôi hy vọng rằng Leonardo DiCaprio nhất định sẽ đến tham quan hồ Urmia!

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала