Người dùng internet ngạc nhiên về con mèo với cái "bóng sống"

© Fotolia / Oksana1992Con mèo
Con mèo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Người sử dụng Internet chú ý đến một bức ảnh khác thường.

Trong ảnh, một con mèo trông giống như  cái bóng sống của con mèo khác. Những hình ảnh được công bố trên Imgur ngày 06 tháng Năm nhanh chóng nhận gần một triệu lượt xem trong vòng bốn ngày.

Bức ảnh chụp vào một ngày nắng, hình con mèo hung Pete nằm gần cầu thang. Phía bên phải nó là con mèo khác màu đen tuyền, mà thoạt  nhìn giống như  cái bóng của mèo hung.

Tác giả bức ảnh trên Imgur kể rằng con mèo thứ  hai tên là Sully và nó là anh của  mèo hung Pete. Cô cũng nói đùa rằng, có lẽ cô nên gọi vật cưng của mình là Shadow, tiếng Anh có nghĩa là "bóng tối".

Một số độc giả có ý kiến ​​cho rằng mèo Sully vẫn là " bóng sống kỳ lạ có mắt" chứ không phải là con mèo thật. Họ kết luận như  vậy, vì  trên thực tế trong bức ảnh không hề nhìn thấy cái bóng của mèo Sully.

Giữa tháng Ba,một tài khoản trong Instagram đã trở nên phổ biến với hình ảnh con mèo tên gọi Sky. Chú mèo này thu hút sự chú ý của người sử dụng mạng xã hội vì bộ lông khác thường của nó, trong các ý kiến bình luận, nhiều người  so sánh con mèo giống như một đám mây.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала