Các nhà khoa học tìm ra mùi hương giúp giảm cân

© Sputnik / Vladimir Vyatkin / Chuyển đến kho ảnhNgười béo
Người béo - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Các nhà khoa học Mỹ thuộc trường Đại học Wheeling phát hiện ra loại hương vị cho phép bạn kiểm soát sự thèm ăn của mình, theo "Rossiyskaya Gazeta".

Các chuyên gia đi đến kết luận rằng có mùi bạc hà có tác động như vậy. Tác giả nghiên cứu, giáo sư Raudebush khẳng định rằng mùi bạc hà cũng có thể hữu ích cho việc nâng cao thành tích thể thao.

Thí nghiệm kéo dài một tháng có sự tham dự của hơn 3.000 phụ nữ muốn giảm cân. Trước bữa ăn, những người phụ nữ được cho hít mùi hương của các loại tinh dầu thực vật khác nhau.

Nghiên cứu cho thấy: phụ nữ ngửi mùi bạc tiêu thụ hàng tuần ít hơn1.800 calo so với bình thường, đặc biệt là không thay đổi chế độ ăn uống của mình.

Như vậy, những người muốn thử giảm cân theo hương vị không cần phải từ chối tất cả các món ăn yêu thích của mình mà chỉ cần nhỏ một giọt dầu bạc hà trên cổ tay và hít nó trong ngày.

Đồng thời, các nhà khoa học nhấn mạnh rằng mùi bạc cũng có thể giúp cho những người muốn giảm cân. Cách hiệu quả nhất là kết hợp với tập thể dục thể thao.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала