Ông Putin đánh giá cao các thiết bị hàng không tối tân

© Sputnik / Vitaliy Belousov / Chuyển đến kho ảnhmi-28
mi-28 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SOCHI (Sputnik) - Khả năng phục vụ của các hệ thống máy bay tối tân được chế tạo, trong đó có bởi OKB Sukhoi, xứng đáng nhận được sự đánh giá cao, - Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

"Chúng ta đề cập trước hết là các mẫu vũ khí triển vọng, chúng ta sẽ tập trung lưu ý vào khả năng vận dụng chúng. Hơn 70% vốn của chương trình trang bị vũ khí nhà nước đang được chi vào công tác thiết kế và sản xuất các thiết bị như vậy," — ông Putin nói tại một cuộc họp với các đại diện quân đội.

Tổng thống Putin tại cuộc họp với các lãnh đạo quân sự và  khối công nghiệp quốc phòng - Sputnik Việt Nam
Tổng thống Putin: Chiến dịch ở Syria làm rõ một số vấn đề
Theo Tổng tư lệnh Các lực lượng vũ trang Nga, khả năng phục vụ của các hệ thống máy bay mới như Su-30SM, Su-34, Su-35, trực thăng Mi-28, Ka-52 xứng đáng được đánh giá cao.

Các vũ khí chính xác cao của LB Nga cũng chứng tỏ tính chất ưu việt của mình ở Syria, — Tổng thống Nga khẳng định. Ông lưu ý cần thiết xác định biện pháp tối ưu hoàn thiện vũ khí, nâng cao sức mạnh cho Quân đội và Hạm đội Nga.

Vladimir Putin đã yêu cầu các chỉ huy quân sự báo cáo lập tức các vấn đề cần thiết khắc phục và phương hướng giải quyết.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала