Tổng thống Nga yêu cầu làm rõ nguyên nhân thất bại một số hợp đồng quốc phòng nhà nước

© Sputnik / Michael KlimentyevTổng thống Nga Vladimir Putin họp với các quan chức quân đội
Tổng thống Nga Vladimir Putin họp với các quan chức quân đội - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SOCHI (Sputnik) - Cần thiết làm rõ nguyên nhân thất bại của các hợp đồng quốc phòng và thực hiện mọi biện pháp tránh lặp lại tình trạng như vậy, - Tổng thống Nga Vladimir Putin nêu nhiệm vụ tại một cuộc họp với các quan chức quân đội.

"Tôi yêu cầu người đứng đầu các doanh nghiệp quốc phòng phải chú ý đến những nguyên nhân dẫn tới việc không hoàn thành trách nhiệm với đơn đặt hàng quốc phòng nhà nước năm 2015, và đặc biệt chú trọng thực hiện các đơn đặt hàng quốc phòng năm 2016," — ông Putin nói.

Nhìn chung, Tổng thống Nga ghi nhận hầu hết các doanh nghiệp quốc phòng đã hoàn thành trách nhiệm được giao, đa số các loại vũ khí khí tài được cung cấp đầy đủ, đúng thời hạn.

"Đến cuối năm 2015, quân đội đã nhận được khoảng 4.000 mẫu vũ khí và thiết bị quân sự các loại. Gói đặt hàng quốc phòng nhà nước năm 2015 được thực hiện đến 97%," — Tổng thống cho biết.

"Chính phủ sẽ tiếp tục khuyến khích các doanh nghiệp công nghiệp quốc phòng phát triển sản xuất và tiềm năng công nghệ," — người đứng đầu nhà nước khẳng định.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала