Điện Kremlin: Nga sẽ có biện pháp đáp lại kế hoạch triển khai lá chắn tên lửa của NATO

© Sputnik / Alexei Filippov / Chuyển đến kho ảnhđiện Kremlin
điện Kremlin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Tất cả các cơ quan chịu trách nhiệm về quốc phòng của Liên bang Nga đều biết thông tin về kế hoạch triển khai lá chắn tên lửa của NATO, các biện pháp đáp trả thích hợp sẽ được Moskva thực hiện, thư ký báo chí của tổng thống Dmitry Peskov nói với các phóng viên hôm thứ Năm.

THAAD - Sputnik Việt Nam
Hệ thống phòng thủ tên lửa ở châu Âu không làm suy yếu tiềm năng của Nga
"Các bạn đều biết, đây không phải là tin mới. Đây là công việc, là quá trình tăng cường hệ thống phòng thủ tên lửa. Tất nhiên, tất cả các ban ngành của chúng tôi chịu trách nhiệm bảo đảm quốc phòng, an ninh quốc gia, họ cũng nhận thức được về các kế hoạch này, và vấn đề ở đây không phải là liệu sẽ có biện pháp hay không. Các biện pháp nhất định được thực hiện để đảm bảo mức độ an ninh cần thiết cho nước Nga", — ông Peskov tuyên bố như vậy khi trả lời câu hỏi về việc liệu chủ đề hệ thống phòng thủ tên lửa của Mỹ ngày càng gia tăng ở châu Âu có được đưa ra tại cuộc gặp của Tổng thống Vladimir Putin với quân nhân hay không, liệu các động thái đáp trả có đươc thảo luận hay không.

"Ngay từ đầu câu chuyện này, chúng tôi đã nói rằng, theo các chuyên gia, và chúng tôi tin như thế, tất nhiên việc triển khai hệ thống phòng thủ tên lửa thực sự là mối đe dọa đối với an ninh của Liên bang Nga", — ông Peskov nói thêm.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала