Bộ trưởng Quốc phòng Ba Lan cáo buộc Nga gửi hàng loạt thiết bị bay vào đất nước

© Ảnh : Lukas PlewniaBa Lan
Ba Lan - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Bộ trưởng Quốc phòng Ba Lan Anthony Macherevich cho biết máy bay không người lái của Nga nhiều lân vi phạm biên giới nước này.

Phát biểu trên truyền hình TVP, Bộ trưởng Ba Lan nói rằng các máy bay không người lái từng vượt qua khu vực biên giới tỉnh Kaliningrad từ hồi ông chưa nhậm chức vào năm 2015. Theo Bộ trưởng, khi đó Ba Lan đã củng cố biên giới của mình, và bây giờ các trường hợp như vậy chỉ là "lẻ tẻ".

Tướng Ba Lan đưa ra cáo buộc này sau khi có thông tin máy bay chiến đấu của Anh từ căn cứ quân sự Amari (Estonia) đánh chặn ba chiếc máy bay vận tải của Nga. Vụ việc xảy ra khi nào và trên lãnh thổ nào không được nêu cụ thể, nhưng Bộ trưởng Quốc phòng Anh Michael Fallon đã gọi chuyến bay của các máy bay vận tải là "biểu hiện xâm lược của Nga."

Bộ Quốc phòng Nga đã nhiều lần tuyên bố rằng tất cả các chuyến bay của không quân Nga đều được thực hiện theo đúng quy định quốc tế về sử dụng không phận trên vùng biển trung lập và không vi phạm biên giới của các quốc gia khác.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала