Có chiến binh Daesh đang chữa vết thương trong bệnh viện Thổ Nhĩ Kỳ

© Sputnik / HİKMET DURGUNCó chiến binh Daesh đang chữa vết thương trong bệnh viện Thổ Nhĩ Kỳ
Có chiến binh Daesh đang chữa vết thương trong bệnh viện Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Xuất hiện thông tin cho biết rằng trong bệnh viện quận Ersin Aslan ở thành phố Gaziantep của Thổ Nhĩ Kỳ có các chiến binh Daesh.
© Sputnik / HİKMET DURGUNErsin Aslan
Ersin Aslan  - Sputnik Việt Nam
Ersin Aslan

Một bác sĩ của bệnh viện này với yêu cầu ẩn danh đã nói với phóng viên Sputnik rằng, sáng hôm đó, 05 tháng Năm có bốn người bị thương là chiến binh thánh chiến từ biên giới Syria được đưa tới bệnh viện Ersin Arslan.

© Sputnik / HİKMET DURGUNErsin Arslan
Ersin Arslan - Sputnik Việt Nam
Ersin Arslan

Như được rõ, trước đó lính biên phòng Thổ Nhĩ Kỳ đã nổ súng vào chiến binh người nước ngoài của Daesh,  khí số này cố gắng vượt biên giới bất hợp pháp để đến Syria ở điểm gần quận Oğuzeli của tỉnh Gaziantep. Kết quả của cuộc đấu súng là 3 chiến binh thiệt mạng và 11 bị thương.

Bác sĩ bệnh viện Thổ Nhĩ Kỳ cho biết như sau:

"Người ta đưa đến bệnh viện chúng tôi bốn chiến binh Daesh. Một trong số đó là người Afghanistan, Bagur Ferhad, sinh năm 1993. Các chiến binh trúng đạn bị thương nhưng việc họ nhập viện không được ghi lại trong sổ đăng ký bệnh nhân trong ngày. Tôi nghĩ rằng ban quản lý bệnh viện không muốn để công chúng biết rằng những người điều trị ở đây là chiến binh. Các bác sĩ và nhân viên bệnh viện nói chung không muốn tiếp xúc với chiến binh Daesh  vì chỗ chúng tôi có một số bác sĩ và nhân viên đến từ Kilis, nơi mỗi ngày đều hứng chịu những cuộc bắn phá bằng tên lửa từ lãnh thổ Syria hiện do Daesh kiểm soát".

© Sputnik / HİKMET DURGUNErsin Arslan
Ersin Arslan - Sputnik Việt Nam
Ersin Arslan

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала