Ông Putin: Nga sẽ không để bị lôi kéo vào chạy đua vũ trang

© Sputnik / Sergey GuneevVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
SOCHI (Sputnik) - Nga sẽ không để bị lôi kéo vào cuộc chạy đua vũ trang, chúng tôi sẽ làm việc một cách cẩn trọng với các kế hoạch, - Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố.

"Cùng với việc bố trí hệ thống "Aegis" trên biển, mà trong trường hợp này là ở Địa Trung Hải, các trạm radar ở Roumania, sau đó các cứ điểm khu vực ở Ba Lan — tất cả đó là những bước đi bổ sung làm chao đảo hệ thống an ninh quốc tế và bắt đầu  một cuộc chạy đua vũ trang mới. Như chúng tôi và các quý vị đã nói, chúng ta sẽ không để bị lôi kéo vào  cuộc chạy đua này, chúng ta sẽ đi con đường của mình,  chúng ta sẽ làm việc cẩn trọng,  không vượt quá  kế hoạch tài chính về tái vũ trang quân đội và hải quân mà chúng ta đã vạch ra và đã khởi động vài năm trước đây", — ông Putin nói tại cuộc họp với các nhà quân sự.

"Nhưng chúng ta sẽ chỉnh sửa kế hoạch để kịp thời ngăn ngừa nguy cơ đang nổi lên đe dọa an ninh của LB Nga", — Tổng Tư lệnh tối cao nói thêm.

Nga đang thi hành tất cả để gìn giữ sự cân bằng lực lượng chiến lược và không cho phát sinh xung đột quân sự quy mô lớn, — Tổng thống Vladimir Putin kết luận. 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала