Ông Medvedev thảo luận với Thủ tướng Việt Nam về các dự án năng lượng và dầu khí

© Sputnik / Dmitry AstakhovDmitry Medvedev
Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev và người đồng cấp Việt Nam, ông Nguyễn Xuân Phúc sẽ gặp nhau vào ngày thứ Hai để thảo luận về Khu vực thương mại tự do (FTA) giữa EAEU và Việt Nam, cũng như các dự án trong ngành điện hạt nhân, khối dầu-khí và nông nghiệp, - như thông báo của Văn phòng Nội các Nga.

"Từ ngày 16 đến ngày 19 tháng Năm 2016 diễn ra chuyến thăm chính thức của Thủ tướng Chính phủ CHXHCN Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc đến Nga, trong thời gian đó dự kiến tổ chức cuộc đàm phán ​​với Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev  trong hình thức hẹp và mở rộng, tiến hành các cuộc gặp với ban lãnh đạo Hội đồng Liên bang và Duma Quốc gia của Quốc hội LB Nga", — thông báo cho biết.

Vladimir Putin tại Việt Nam - Sputnik Việt Nam
Việt Nam có thể trở thành cơ sở cho hàng xuất khẩu Nga thâm nhập châu Á

Cũng tại Nga, trong thời gian hội nghị thượng đỉnh Nga-ASEAN tổ chức tại Sochi, Tổng thống Nga Vladimir Putin  sẽ tiếp Thủ tướng Việt Nam Nguyễn Xuân Phúc.

Chuyến thăm  của ông Nguyễn Xuân Phúc tại Matxcơva là chuyến công du nước ngoài đầu tiên của ông sau khi được bầu vào chức vụ Thủ tướng CHXHCN Việt Nam hồi tháng Tư năm nay.

 

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала