Lãnh đạo hai nước Nga và Việt Nam sẽ hỗ trợ các dự án mới trong lĩnh vực năng lượng

© Sputnik / Dmitry Astahov / Chuyển đến kho ảnh"Gazprom" và Petrovietnam đã ký một biên bản ghi nhớ trong lĩnh vực điện và khí đốt
Gazprom và Petrovietnam đã ký một biên bản ghi nhớ trong lĩnh vực điện và khí đốt - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Chính phủ Nga và Việt Nam sẽ hỗ trợ các dự án hợp tác mới trong lĩnh vực năng lượng bằng cách duy trì những ưu đãi hiện có để thúc đẩy các dự án nhanh chóng hoàn vốn, - Thủ tướng Nga Dmitry Medvedev tuyên bố sau cuộc hội đàm với người đồng cấp Việt Nam, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc.

"Các dự án mới cũng đang hình thành, các đồng nghiệp của chúng tôi vừa thảo luận xong, cần theo đó làm việc. Tôi hy vọng nó sẽ mang lại nguồn thu tốt cho ngân sách quốc gia của hai nước chúng ta. Chúng tôi trên cấp độ  Chính phủ đã thống nhất rằng sẽ khuyến khích  bằng cách duy trì những đặc quyền cần thiết để đảm bảo rằng các dự án phát triển, có  lợi nhuận, nhằm hoàn vốn nhanh, mang lại doanh thu lớn cho nhà nước ",- Thủ tướng  Dmitry Medvedev cho biết.

Ukraina lại thường xuyên mua năng lượng điện từ Nga - Sputnik Việt Nam
"Inter RAO" chuẩn bị đầu tư xây dựng nhà máy nhiệt điện mới tại Việt Nam

Cũng ngày hôm nay, các công ty của Nga và Việt Nam đã ký một loạt văn kiện về hợp tác trong lĩnh vực năng lượng. Đặc biệt, "Rosneft" và Tổng công ty Dầu khí Việt Nam đã ký  thỏa thuận hợp tác. "Gazprom" và Petrovietnam đã ký một biên bản ghi nhớ trong lĩnh vực điện và khí đốt. Ngoài ra, "Vietsovpetro" đã ký kết một Hiệp định cùng khai thác Lô 16-1 / 15 ngoài khơi Việt Nam.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала