Máy bay trực thăng mới của Nga có thể điều khiển bằng joystick

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhTriển lãm máy bay trực thăng 2016 HeliRussia
Triển lãm máy bay trực thăng 2016 HeliRussia - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tại triển lãm 2016 HeliRussia trình bày mẫu trực thăng độc đáo ở chỗ chiếc máy bay trực thăng được điều khiển bằng tay cầm joystick tương tự như tay cầm sử dụng trong trò chơi trên máy tính hay chơi game.

Theo lời người đứng đầu Công ty cổ phần "Phòng thiết kế Ramenskoye"  Daniil Brenerman mà "Izvestiya" trích dẫn, tiện ích này là sáng chế mới và độc đáo.

"Chưa từng có ai sử dụng tay cầm Joystick như một bộ điều khiển. Chúng tôi hy vọng rằng năm tới giải pháp của chúng tôi sẽ được tích hợp vào thiết kế tất cả các máy bay trực thăng tiên tiến của Nga", — ông tuyên bố.

Máy bay trực thăng của Nga - Sputnik Việt Nam
Máy bay trực thăng mới nhất của Nga sẽ bay với tốc độ kỷ lục 400 km/h

Tích hợp của cabin, nơi lắp đặt bốn cấu hình hiển thị tinh thể lỏng LCD và bảng điều khiển với một phím điều khiển và tay cầm Joystick, tạo thêm lợi thế cạnh tranh vì nó có thể lắp đặt trên các loại máy bay trực thăng khác nhau.

"Chúng tôi đã vượt qua giai đoạn thử nghiệm mặt đất và đến cuối năm sẵn sàng thử nghiệm trên không. Còn từ năm tới sẽ bắt đầu cung cấp hàng loạt để trang bị cho máy bay trực thăng triển vọng của Nga những thiết bị mới', — ông Brenerman cho biết.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала