Hình ảnh Kim Jong-un thuở nhỏ qua lời kể đầu tiên của bà dì ruột

© REUTERS / KCNAKim Jong-un
Kim Jong-un - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Dì ruột của nhà lãnh đạo CHDCND Triều Tiên Kim Jong-un khi trả lời phỏng vấn của The Washington Post lần đầu tiên đã kể về cuộc sống của bà ở Bắc Triều Tiên.

Bà Ko Yong-suk là em gái của thân mẫu nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên. Bà 60 tuổi, vào năm 1998 bà cùng ông chồng Ree Gang mang ba đứa con của họ rời khỏi Bắc Triều Tiên sang Mỹ, và như tờ báo cho biết, "họ rơi vào vòng tay của CIA". Tại Mỹ, bà Ko Yong-suk và chồng có nghề kinh doanh riêng, các con của ông bà nhận học vấn tốt và đang tự gây dựng sự nghiệp. Mặc dù 18 năm đã trôi qua khi gia đình này rời đất nước, họ vẫn là "nguồn tin giá trị" về CHDCND Triều Tiên

Bà Ko Yong-suk khẳng định rằng nhà lãnh đạo Bắc Triều Tiên sinh vào năm 1984 (không phải vào năm 1983 hoặc 1982, như  nhiều người tưởng), bởi cũng chính khi đó bà dì sinh con trai đầu lòng. Bà dì cũng là người chăm nom cháu trai của mình khi đi học ở Thụy Sĩ — cậu Kim được gửi đến đất nước này vào năm 12 tuổi.

"Chúng tôi sống trong một ngôi nhà bình thường, và là một gia đình bình thường. Tôi đã như là người mẹ của các cháu (Kim Jong-un và anh trai Kim Jong-chol). Tôi tán thành khi cháu mời bạn bè về nhà chơi, vì chúng tôi muốn các cháu có cuộc sống bình thường. Tôi thường làm bánh cho lũ trẻ. Các cháu ăn bánh và chơi "Lego…", — WP trích dẫn lời bà Ko Yong-suk.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала