Bà Hillary Clinton từng là luật sư ấu dâm

© REUTERS / Aaron P. BernsteinHillary Clinton
Hillary Clinton - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Năm 1975, bà Hillary Clinton từng là luật sư bào chữa cho một người đàn ông bị cáo buộc cưỡng hiếp bé gái 12 tuổi, theo kênh truyền hình Mỹ CNN.

Bị cáo không nhận tội và yêu cầu tòa án cho mình một nữ luật sư bảo vệ. Các thẩm phán đã bổ nhiệm Hillary Rodham khi ấy mới 27 tuổi. Đây là vụ án hình sự đầu tiên trong thực tế của bà Hillary.

Bà Hillary tìm cách từ chối, nhưng sau đó đã nhiệt tình bảo vệ lợi ích của khách hàng. Kết quả là bà Clinton đã bào chữa được cho khách hàng của mình không bị buộc tội hiếp dâm mà chỉ quấy rối tình dục trẻ vị thành niên. Thay vì tù chung thân, ông ta bị kết án 1 năm tù giam.

Câu chuyện này một lần nữa dấy lên khi phát lộ bản ghi âm thời những năm 80, trong đó bà Clinton cười kể chuyện khách hàng của mình bị thẩm vấn qua máy kiểm tra nói dối như thế nào:

"Điều này mãi mãi phá hủy niềm tin của tôi vào máy phát hiện nói dối. Điều đáng buồn nhất là bên nguyên có đầy đủ tất cả các bằng chứng."

Bản thân nạn nhân mà các nhà báo ngay lập tức tìm thấy nói rằng Hillary cố tình vu khống cô:

"Khi tôi nghe đoạn ghi âm đó, tôi đã bị sốc… Đơn giản là tôi đã bị lừa dối… Vậy mà bà ấy nói rằng ủng hộ quyền lợi cho phụ nữ?"

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала