Ông Putin: Báo chí cần khách quan và không phải chịu trấn áp

© Sputnik / Alexei Kudenko / Chuyển đến kho ảnhVladimir Putin
Vladimir Putin - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Báo chí cần khách quan và không phải chịu bất kỳ hành động trấn áp, - Tổng thống Nga Vladimir Putin tuyên bố như vậy tại diễn đàn truyền thông "Kỷ nguyên mới của báo chí: lời từ biệt với dòng chính thống", do Hãng thông tấn quốc tế "Rossiya Segodnya" tổ chức.

"Không thể có tình huống khi chính quyền nào đó thích thông tin nào đó, khi ấy họ thấy cần bảo vệ và tuyên cáo về tự do báo chí, còn khi không thích thông tin — thì ngay lập tức gán tội cho bất cứ ai là quảng bá phục vụ nhóm chính trị hoặc làm lợi cho quốc gia cụ thể nào đó", — ông Putin nhận định.

Theo lời ông, "thông tin cần khách quan dưới mọi góc độ và không phải chịu bất kỳ hành động trấn áp nào nhằm chi phối chỉnh sửa báo chí".

Tổng thống Vladimir Putin đã chúc mừng tập thể nhân viên Hãng thông tấn quốc tế "Rossiya Segodnya" nhân kỷ niệm sinh nhật lần thứ 75 của cơ quan.

"Về Hãng thông tấn quốc tế "Rossiya Segodnya", tôi rất trông đợi là cơ quan của các bạn sẽ tiếp tục tác nghiệp, như  đã từng làm trong những năm trước đó, phản ánh một cách khách quan về chính sách đối nội và đối ngoại của nước ta, về  sự hấp dẫn đầu tư của nền kinh tế Nga, về tính chất phong phú của nền văn hóa đa sắc tộc của chúng ta, đồng thời cung cấp cho các đối tượng sử dụng báo chí một trường rộng rãi nhất tập hợp đầy đủ các ý kiến ​​và quan điểm", — Tổng thống Putin nhấn mạnh.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала