Tàu chiến mới của Anh bộc lộ khiếm khuyết kỹ thuật

© Flickr / UK Ministry of Defence"Type-45"
Type-45 - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) – Những chiếc tàu chiến mới nhất của Hải quân Anh đang đối mặt với những khiếm khuyết kỹ thuật, khi đi qua vùng vĩ độ phía Nam, - theo phản ánh của tờ Financial Times.

Ở đây là chuyện nói về 6 khu trục hạm "Type-45", trang bị tuabin khí WR21 là sản phẩm của tập đoàn Rolls-Royce và động cơ diesel của hãng Wärtsilä. Giá thành của mỗi con tàu ước tính khoảng 1 tỷ bảng Anh.

Trong vùng các vĩ độ phía Nam tốc độ quay của tuabin  điện bị chậm lại. Hệ thống này tiếp tục đòi hỏi nạp thêm điện năng, điều có thể dẫn đến làm ngừng hoạt động của bộ phát điện.

Hôm thứ Ba, đại diện các cơ sở sản xuất đã được triệu tập tới báo cáo trước Ủy ban Nghị viện Anh về quốc phòng và họ nêu giải trình của mình về tình hình này.

"Đây không phải là vấn đề của tuabin WR21. Đây là định luật vật lý", — người đại diện của tập đoàn Rolls-Royce giải thích.

Theo cam kết của nhà sản xuất,  tàu khu trục được chế tạo "dành cho tiến hành  hoạt động trên toàn thế giới, từ vùng nhiệt đới cho đến vùng cận Bắc Cực".

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала