Schwarzenegger và Clinton đáng hổ thẹn vì chụp ảnh tự sướng trong lễ tang Muhammad Ali

© AP Photo / Mark J. TerrillArnold Schwarzenegger
Arnold Schwarzenegger - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Diễn viên Mỹ, cựu Thống đốc bang California Arnold Schwarzenegger đã chụp ảnh tự sướng với cựu Tổng thống Hoa Kỳ Bill Clinton trong lễ vĩnh biệt võ sĩ huyền thoại Muhammad Ali.

Bức ảnh này được ngôi sao điện ảnh trưng ra trong trang blog cá nhân trên Twitter.

"Thật tuyệt vời được gặp lại bạn tôi — Tổng thống Bill Clinton, người đã có bài phát biểu tuyệt hay vinh danh Muhammad Ali", — Schwarzenegger viết.

Tuy nhiên,những  người sử dụng mạng xã hội thấy bức ảnh như vậy hoàn toàn không phù hợp với sự kiện tưởng niệm. "Giống như lễ tang đối với các vị lại là cuộc vui", — một người nhận xét.  "Những vẻ mặt hạnh phúc. Tôi rất mong là các ông đã không nhảy múa", — người khác viết.  "Các chàng trai, sau đó các cậu đi săn gà con à?", — người dùng khác châm biếm.

​Đám tang võ sĩ Ali diễn ra vào ngày 10 tháng Sáu cũng ghi dấu ấn xì-căng-đan với Recep Tayyip Erdogan. Theo một số thông báo,  Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ không thích khi người ta không cho ông ta đặt một mảnh vải từ Kaaba vào quan tài của vận động viên huyền thoại. Có nguồn tin khác cho biết rằng nhà lãnh đạo Thổ Nhĩ Kỳ không được phép đọc một đoạn kinh Koran, và vì thế Erdogan quyết định kết thúc sớm chuyến viếng thăm và không dự lễ mai táng võ sĩ quyền Anh nổi tiếng.

Ông Muhammad Ali qua đời ngày 03 tháng Sáu ở tuổi 74. Nguyên nhân cái chết là là sốc nhiễm trùng.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала