Người đẹp của các cầu thủ tại Euro 2016 (Ảnh)

© Sputnik / Anton Denisov / Chuyển đến kho ảnhTay vợt người Serbia Ana Ivanovic
Tay vợt người Serbia Ana Ivanovic - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Ở Pháp, vào ngày 10 tháng 6 đã khởi tranh Giải vô địch bóng đá châu Âu. Giải đấu sẽ kéo dài cho đến ngày 10 tháng 7. Tâm điểm của sự chú ý, tất nhiên là các cầu thủ. Nhưng đằng sau họ là những người phụ nữ xinh đẹp. Sputnik xin giới thiệu với độc giả các cổ động viên xinh đẹp nhất và trung thành nhất của các cầu thủ xuất sắc nhất châu lục.

Mario Gotze và Anne-Catherine Bremmel

Cô gái 24 tuổi người Đức, bạn gái  tiền vệ  đội tuyển quốc gia Đức Mario Goetze, đang chơi cho đội Bavaria Munich  — một ca sĩ nổi tiếng ở Đức và người mẫu ăn khách hơn 10 năm qua.

Фото опубликовано ANNKATHRIN VIDA BRÖMMEL (@annkathrin_vida) Июн 3 2016 в 4:08 PDT

Yannick Carrasco và Noemie Happart

Tiền đạo đội bóng "Atletico" Madrid và đội tuyển quốc gia  Bỉ Yannick Ferreira Carrasco hẹn hò với Noemie Happart — "Hoa hậu Bỉ 2013", cô gái 22 tuổi, ngoài việc kinh doanh thời trang, còn tích cực tham gia công tác từ thiện và  giúp đỡ các trẻ em Campuchia.

🍀❤️ #SaturdayLove #BaladeEnFamille

Фото опубликовано Noémie Happart (@noemiehappart) Фев 20 2016 в 10:15 PST

Pique và Shakira

Hậu vệ của "Barcelona" và đội tuyển quốc gia Tây Ban Nha Gerard Pique tại giải vô địch châu Âu ở Pháp nhận được sự cổ vũ nóng bỏng của ca sĩ nổi tiếng người Colombia Shakira. Cặp đôi này đã ở bên nhau được sáu năm.

La familia Topo Gigio!!

Фото опубликовано Shakira (@shakira) Окт 31 2015 в 8:10 PDT

Robert Lewandowski và Anna Stacherskaya

Đội trưởng đội tuyển quốc gia Ba Lan, đồng thời là tiền đạo "Bavaria" Munich Robert Lewandowski và vận động viên karate 27 tuổi  Anna Stacherskaya đã kết hôn vào năm 2013. Cặp đội trẻ tuổi khá nổi tiếng ở Ba Lan —  những người đồng hương gọi họ là 'Beckham của chúng tôi'.

White style by @violapiekut 💕💕💕 #likeit #whitestyle #elegant #fashion#healthyplanbyann #annalewandowska

Фото опубликовано Anna Lewandowska (@annalewandowskahpba) Май 30 2016 в 1:22 PDT

Ana Ivanovic và Bastian Schweinsteiger

Nhà vô địch bóng đá thế giới 2014 với đội tuyển quốc gia Đức  Bastian Schweinsteiger  và  người chiến thắng "Roland Garros" (2008), tay vợt người Serbia 28 tuổi Ana Ivanovic đã gặp nhau vào tháng 9 năm 2014.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала