Nhà hàng của Matxcơva được công nhận là một trong 50 nhà hàng tốt nhất thế giới

© AFP 2023 / Karim JaafarNhà hàng
Nhà hàng - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Nhà hàng "White Rabbit" của Matxcơva lần thứ hai lọt vào danh sách 50 nhà hàng tốt nhất trên thế giới, vượt 5 bậc trong vị trí bảng xếp hạng.

Năm ngoái, nhà hàng này, với đầu bếp nổi tiếng Vladimir Mukhin, xếp thứ 23 trong bảng xếp hạng uy tín tạp chí Restaurant. Năm nay, White Rabbit đứng vào vị trí thứ 18.

Nhà hàng tốt nhất trên thế giới được công nhận là nhà hàng Ý Osteria Francescana.   Osteria Francescana trở thành nhà hàng Ý đầu tiên nhận được sự công nhận quốc tế và đã giành vị trí đầu tiên trong danh sách 50 nhà hàng tốt nhất trên thế giới. Nhà hàng Ý đã bỏ qua những người chiến thắng năm ngoái —  nhà hàng Tây Ban Nha El Celler de Can Roca, năm nay tụt xuống vị trí thứ hai.

Thứ ba trong danh sách những nhà hàng tốt nhất thế giới là Eleven Madison Park ở New York. Trong tốp mười bao gồm nhà hàng Peru, Đan Mạch, Pháp, Tây Ban Nha, Nhật Bản và Áo.

Giải thưởng này được tạp chí Restaurant trao hàng năm từ năm 2002. Thành phần ban giám khảo bao gồm 972 chuyên gia, là các nhà báo,  các đầu bếp và chủ các nhà hàng.

 

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала