Việt Nam khơi nguồn cảm hứng sáng tạo cho nữ họa sĩ Nga (Ảnh)

© Flickr / Valerie EverettPhòng tranh
Phòng tranh - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Triển lãm nghệ thuật với chủ đề Cảm hứng Việt Nam của nữ họa sĩ Nga trẻ tuổi Sasha Fishler đang diễn ra tại LIVINCollective ở thành phố Nha Trang.

Những bức tranh của Fishler phản ánh cuộc sống hàng ngày của những con người bình dị: gương mặt cô gái trẻ dưới vành nón, cậu bé với đôi mắt  long lanh, chợ họp trên bờ biển lúc bình minh, bé gái với con trâu trên cánh đồng xanh…

Fishler là nữ họa nghệ sĩ trẻ đến từ Crưm. Cô đã từng có các triển lãm tranh tại Nga, Australia và Los Angeles. Sáu tháng trước, nữ họa sĩ chuyển đến Nha Trang.

"Tôi thực sự mê Nha Trang. Tôi bị cuốn hút bởi vẻ đẹp của đất nước này và muốn chia sẻ mọi ấn tượng của mình với các du khách, đặc biệt là với những vị khách người nước ngoài. Tôi vẽ để bày tỏ những suy tư không thể truyền đạt bằng lời nói", — họa sĩ Fischler kể khi trả lời phỏng vấn của vietnamnews.vn.

Nữ họa sĩ 25 tuổi nói thêm rằng khung cảnh thiên nhiên và trẻ em là hai nguồn cảm hứng sáng tạo lớn nhất của cô. Sasha Fishler cũng tiết lộ dự định mở trường dạy vẽ cho các em nhỏ và phòng tranh riêng ở Nha Trang.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала