Vietnam Airlines mở đường bay mới Đà Nẵng - Bangkok

© Flickr / Aero IcarusVietnam Airlines
Vietnam Airlines - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Tổng công ty Hàng không Việt Nam - CTCP (Vietnam Airlines) chính thức khai trương đường bay quốc tế Đà Nẵng - Bangkok với tần suất 4 chuyến/tuần vào thứ hai, tư, năm và chủ nhật.

Ông Dương Trí Thành — Tổng giám đốc Vietnam Airlines cho biết: "Khai trương đường bay mới Đà Nẵng — Bangkok là minh chứng rõ nét cho quyết tâm và trọng trách chính trị của Hãng hàng không quốc gia Việt Nam trong việc phát triển mạng bay nội địa và quốc tế đến-đi từ Đà Nẵng. Cùng với việc triển khai áp dụng chương trình dịch vụ tiêu chuẩn 4 sao trên toàn hệ thống từ ngày 1/1, đường bay mới Đà Nẵng — Bangkok sẽ giúp Vietnam Airlines đa dạng hóa sản phẩm, phát triển mạng đường bay, tăng cường khả năng cạnh tranh cũng như hiện thực hóa mục tiêu trở thành một trong những hãng hàng không hàng đầu khu vực".

"Khai trương đường bay mới Đà Nẵng — Bangkok là minh chứng rõ nét cho quyết tâm và trọng trách chính trị của Vietnam Airlines".

Ông Đặng Việt Dũng — Phó chủ tịch UBND thành phố Đà Nẵng cho biết: "Sự kiện khai trương đường bay Đà Nẵng — Bangkok là nhịp cầu thúc đẩy mạnh mẽ hơn nữa mối quan hệ thương mại, đầu tư, du lịch giữa Bangkok và Đà Nẵng, đặc biệt là kết nối Đà Nẵng với Bangkok — cửa ngõ hàng không và du lịch trong khu vực và trên thế giới. Với ý nghĩa quan trọng đó, xin chúc đường bay mới của Vietnam Airlines vận hành hiệu quả và trở thành đường bay quốc tế thường xuyên, lâu dài của sân bay quốc tế Đà Nẵng".

Nhân dịp mở đường bay mới, Vietnam Airlines triển khai chương trình ưu đãi đặc biệt cho khách hàng đi hành trình Đà Nẵng — Bangkok. Theo đó, giá vé khứ hồi chỉ từ 669.000 đồng (tương đương 29 USD) đối với hạng phổ thông và chỉ từ 5,499 triệu đồng (tương đương 239 USD) đối với hạng thương gia. Vé được bán từ nay đến 10/7 cho hành trình khởi hành từ 26/6 đến 31/12. Giá vé chưa bao gồm các khoản thuế, phí, phụ thu. Giá quy đổi sang tiền đồng có thể thay đổi theo tỷ giá ngân hàng tại thời điểm xuất vé.

 

Nguồn: Zing.vn

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала