Tàu ngầm “Staryi Oskol” tiến vào Biển Đen

© Sputnik / Igor Russak / Chuyển đến kho ảnhTàu ngầm “Staryi Oskol”
Tàu ngầm “Staryi Oskol” - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tàu ngầm mới nhất "Staryi Oskol" của đề án 636 "Varszavyanka" đã tiến vào Biển Đen, - theo thông báo hôm thứ Tư của Thuyền trưởng hạng I Vyacheslav Trukhachev phụ trách bộ phận báo chí của Hạm đội Biển Đen.

"Chiếc tàu ngầm diesel mới nhất "Staryi Oskol" sau khi đạt thành công vượt qua toàn bộ chương trình kiểm nghiệm Nhà nước, trong tháng Sáu 2015 đã gia nhập thành phần Hải quân Nga và trong khuôn khổ chuyến hành quân liên Hạm đội đã từ Biển Bắc di chuyển tới căn cứ thường trực của Hạm đội Biển Đen qua eo biển Bosporus và Dardanelles và vào Biển Đen", — ông Trukhachev cho biết.

"Staryi Oskol" là chiếc thứ ba của đề án tàu ngầm diesel-điện 636.3, được đóng tại "Admiralteyskie Verfi" ở Saint-Peterburg dành cho Hạm đội Biển Đen. Tàu ngầm của đề án này là tàu ngầm diesel thế hệ thứ ba, được coi là có chỉ số tiếng ồn thấp nhất so với những mẫu tương tự của Hải quân nước ngoài và đạt hiệu quả chiến đấu cao hơn so với tàu thuộc những đề án trước của Nga, được trang bị hệ thống tên lửa-ngư lôi tiên tiến hơn.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала