Ở Verona diễn ra cuộc biểu tình chống lại việc kéo dài lệnh trừng phạt Nga

© AP Photo / Luca BrunoỞ Verona diễn ra cuộc biểu tình chống lại việc kéo dài lệnh trừng phạt chống Nga
Ở Verona diễn ra cuộc biểu tình chống lại việc kéo dài lệnh trừng phạt chống Nga - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
ROME (Sputnik) — Gần 10 ngàn đại diện của ngành công nông nghiệp Ý đang tập trung tại Verona tiến hành cuộc biểu tình chống lại việc kéo dài biện pháp trừng phạt chống Nga và cấm vận thực phẩm của Nga.

Italy - Sputnik Việt Nam
Hội đồng Liguria của Italy thông qua nghị quyết dỡ bỏ lệnh trừng phạt chống Nga
Như chủ tịch Hiệp hội nông dân Ý Coldiretti Roberto Moncalvo thông báo với Sputnik, trong phong trào biểu tình có nhiều nông dân từ các thành phố khác nhau của Ý đến tham gia. Họ không hài lòng với tình hình xẩy ra trong lĩnh vực nông nghiệp sau khi thực hiện biện pháp trừng phạt chống lại Liên bang Nga.

"Cần thiết phải khắc phục tình trạng khó khăn đang làm tổn hại đến nền kinh tế và nông nghiệp của chúng tôi. Và hôm nay là một ngày quan trọng để nói «Không» với lệnh cấm vận". — Moncalvo nói.

Theo ông, tỏ thái độ đồng tình với nhóm biểu tình có sự tham gia của Bộ trưởng Bộ Chính sách Lâm nghiệp Nông nghiệp, Thực phẩm Maurizio Martin và Thống đốc của vùng Veneto Luca Dzayya.

Chủ tịch Coldiretti nhấn mạnh rằng hiệp hội có ý định tiếp tục tổ chức những hành động tương tự, nếu tình hình không được bình thường hóa.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала