Gia đình phi công Su-24 không chấp nhận bất kỳ khoản bồi thường từ Thổ Nhĩ Kỳ

© Sputnik / Anton Butsenko / Chuyển đến kho ảnhtượng đài phi công Su-24 Oleg Peshkov
tượng đài phi công Su-24 Oleg Peshkov - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Gia đình của phi công Oleg Peshkov lái máy bay Su-24 thiệt mạng hồi tháng 11 năm 2015 sẽ không chấp nhận bất kỳ khoản bồi thường nào từ phía Thổ Nhĩ Kỳ, - như đài phát thanh "Tiếng nói Matxcơva” dẫn ý kiến của ông Pavel Peshkov anh trai của viên phi công quá cố.

Mộ của phi công Su-24 Oleg Peshkov bị giết hại ở Thổ Nhĩ Kỳ - Sputnik Việt Nam
Địa phương Thổ Nhĩ Kỳ muốn tặng nhà cho gia đình phi công Su-24
Trước đó, phát ngôn viên của Tổng thống Thổ Nhĩ Kỳ Ibrahim Kalyn tuyên bố rằng chính quyền Thổ Nhĩ Kỳ sẵn sàng xem xét vấn đề bồi thường cho gia đình phi công Peshkov nếu như gia đình người Nga này đề nghị.

"Không, tất nhiên, đó là chuyện nhảm nhí, không ai gửi bất kỳ đề ​​nghị nào đến Thổ Nhĩ Kỳ để yêu cầu bồi thường. Chẳng lẽ chúng tôi phải xin bồi thường à?!  Thậm chí trong ý nghĩ  cũng không bao giờ có chuyện như vậy. Ngay cả nếu họ tự đề xuất bồi thường cũng không ai nhận đâu. Như vậy không chỉ là sự hạ nhục, mà còn rất khủng khiếp", — ông Peshkov tuyên bố.

Hôm nay có tin Thị trưởng thành phố nghỉ dưỡng Kemer của Thổ Nhĩ Kỳ phô bày nguyện vọng tặng một căn nhà ở địa phương này cho gia đình viên phi công Nga bị chiến binh Thổ giết hại.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала