Hoa Kỳ đưa tác giả “Masha và Gấu” vào danh sách những nhà sáng tạo hoạt hình tiêu biểu

© Ảnh : Animaccord, 2009Phim hoạt hình "Masha và Gấu"
Phim hoạt hình Masha và Gấu - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MATXCƠVA (Sputnik) - Tác giả của loạt phim hoạt hình Nga “Masha và Gấu” Oleg Kuzovkov đã được đưa vào danh sách những nhà sáng tạo ứng nghiệm phim hoạt hình toàn thế giới, theo bảng xếp hạng sáng giá của Animation Magazine, - như thông tin từ bộ phận báo chí của studio "Animakkord".

Animation Magazine công bố danh sách những nhà sáng tạo ứng nghiệm trong các khía cạnh khác nhau của phim hoạt hình thế giới, mà theo đánh giá của Tạp chí này, là những người với đề án độc đáo và hấp dẫn của họ đã mang đóng góp quan trọng nổi bật vào sự phát triển ngành công nghiệp phim hoạt hình ở cấp độ toàn cầu.

Theo phương án của tạp chí, Kuzovkov được ghi nhận ở hạng mục Creative-Sáng tạo, vì đã lập ra đề án 3D độc đáo, thu được thành công vang dội trên khắp thế giới và lôi cuốn tập hợp cả trẻ em lẫn các bậc phụ huynh thuộc những nền văn hóa hoàn toàn khác nhau đến trước màn hình để say mê xem phim.

Hồi tháng Bảy năm ngoái, loạt phim hoạt hình "Masha và Gấu" của tác giả Nga được đưa vào danh sách của  Animation Magazine "250 show truyền hình xứng đáng trở thành tác phẩm kinh điển", và nhận Giải thưởng truyền hình Mỹ Kidscreen Awards.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала