Medvedev: Nga có thể tự cung tự cấp để nuôi sống bản thân

© Sputnik / Sergey GuneevDmitry Medvedev
Dmitry Medvedev - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
MOSKVA (Sputnik) - Thủ tướng Nga, lãnh đạo đảng "Nước Nga thống nhất" Dmitry Medvedev cho biết, Nga đã phát triển nông nghiệp đến mức có thể tự cung tự cấp đủ lương thực thực phẩm cho mình.

Phát biểu trong chương trình tranh cử của đảng cầm quyền, Thủ tướng Medvedev nói rằng "Nước Nga thống nhất" tiến tới cuộc bầu cử với ý thức trách nhiệm trước cử tri với đề xuất tiếp tục phát triển ổn định Liên bang Nga.

"Tôi sẽ không nói nhiều về những gì đã được thảo luận tại Đại hội, nhưng sẽ đề cập đến một số ví dụ. Hãy lấy dẫn chứng từ nền nông nghiệp của chúng tôi. Chúng tôi đã có thể phát triển nông nghiệp đến mức độ mà chúng tôi đang tự nuôi sống bản thân. Và không chỉ có thế, mà chúng tôi còn sản xuất và xuất khẩu ngũ cốc và một loạt các sản phẩm khác. Tại sao tôi nói điều này — có lẽ không phải tất cả đề nhớ và biết, Liên Xô đã từng phải mua ngũ cốc với số lượng lớn. Đôi khi các đối thủ chính trị của chúng tôi nói rằng: "Nông nghiệp trong thời Xô viết đáng nể  thật! Nhưng đó là nền nông nghiệp thực phẩm như thế nào? Không có gì mà ăn", — thủ tướng Nga nói.

 

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала