Savchenko chiếm ghế Chủ tịch Nghị viện Ukraina (Ảnh)

© Sputnik / Stringer / Chuyển đến kho ảnhNghị sĩ Quốc hội Ukraina Nadezhda Savchenko
Nghị sĩ Quốc hội Ukraina Nadezhda Savchenko - Sputnik Việt Nam
Đăng ký
Trong khi các nghị sĩ Quốc hội Ukraina tranh cãi om sòm về các công ty bình phong hải ngoại offshore và mức thuế dịch vụ đời sống-xã hội, nữ phi công Ukraina Nadezhda Savchenko đã lợi dụng thời điểm thuận tiện để chiếm lĩnh chiếc ghế của Chủ tịch Andrei Parubiy.

Có vẻ là Nadezhda Savchenko không chỉ đơn thuần củng cố quy chế ở nghị viện Ukraina, mà còn theo nghĩa đen không muốn ngồi lâu ở chỗ một đại biểu Quốc hội bình thường. Vào lúc trong hội trường nghị viện nóng lên vì xì-căng-đan mới với công ty bình phong và bảng thuế cao, Savchenko đã thoải mái yên vị trên ghế của người đứng đầu nghị viện Ukraina Andrei Parubiy.

Tuy nhiên, sự kiện giật gân về cuộc "xâm chiếm" trong nghị viện tối cao Ukraina không kết thúc ở chỗ này. Trong bức ảnh do nghị sĩ Andrei Lozovoy tung lên mạng xã hội Facebook thì rõ ràng là cuộc "lật đổ" đã xảy ra không chỉ với người đứng đầu Verkhovnaya Rada mà còn với cả Tổng thống của Ukraina. Trên chiếc ghế ở dãy Đoàn Chủ tịch vốn theo truyền thống được dành riêng cho nguyên thủ Pyotr Poroshenko bây giờ ngang nhiên tọa lạc một nữ nghị sĩ khác từ đảng "Tổ quốc" là Alexandra Kuzhel.

Tin thời sự
0
Để tham gia thảo luận
hãy kích hoạt hoặc đăng ký
loader
Phòng chat
Заголовок открываемого материала